ĐỘNG THỔ CÔNG TRÌNH : CẢI TẠO KHU NHÀ TRỌ, BÌNH THẠNH

Sáng ngày 3/3, ADAM hân hạnh tiến hành nghi thức động thổ công trình Khu nhà trọ của Bác Thái, tại khu vực Cư xá Cửu Long, Quận Bình Thạnh.


Nghi thức động thổ sang 3/3/2017

Dãy nhà trọ gồm 10 phòng, mỗi phòng khoảng 12-15m2, do tình trạng xuống cấp trầm trọng, nên Bác đã làm việc với ADAM và sau thời gian ấy, đã quyết định chọn ADAM làm đơn vị thi công để cải tạo khu vực kinh doanh của gia đình.

Bắt đầu bàn công việc từ trước Tết âm lịch 2017, ADAM cùng gia đình Bác đã trao đổi rất nhiều, từ chọn phương án cải tạo thế nào để thuận tiện nhất, đến thay đổi làm sao để tiết kiệm nhất. Rồi làm thế nào để vừa đẹp, vừa tiết kiệm và nhanh nhất để thu hồi vốn, cũng như là giúp cho mọi người ở trọ thuận lợi nhất trong việc mưu sinh của họ mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Bác là một quân nhân về hưu, Cô là một người kinh doanh, ở họ là sự kết hợp của một cách làm việc thật nghiêm túc, thật cởi mở và thật than tình. Ban đầu là phương án cải tạo đầy đủ nhất, sau đó vì thong tin quy hoạch khu đất này có thể giải tỏa vì lý do gần khu Vinhome Center Park, nhưng thời gian dự kiến khoảng gần 5 năm, nên Cô Chú đã quyết định là đầu tư luôn để kinh doanh trong  vòng 5 năm tới. Sauk hi đổi phương án khoảng 3 lần, Cô chú đã quyết định đầu tư ở mức nào và từ đó ADAM hỗ trợ Cô Chú phương án tốt nhất.

Hiện trạng khối nhà trọ gần 10 phòng

Cùng nhau, ADAM và gia đình Cô Chú, sẽ tạo ra một sản phẩm giúp cho việc kinh doanh nhà trọ thuận lợi, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho những công nhân xa nhà, cố một tổ ấm phù hợp nhất.

ADAM : Vì mỗi mái nhà là một Tổ Ấm

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận