4 Cách "Lột Xác " Ngôi nhà ít tốn chi phí

4 cách trang trí nhà đẹp và tiết kiệm


Không cần quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể trang trí nhà đẹp và tiết kiệm bằng nhiều cách khác nhau.
cach trang tri nha dep
4 cách trang trí nhà đẹp và tiết kiệm


Cho dù bạn không có nhiều tiền để trang trí nhà, hay đang phải ở một căn hộ cho thuê, hạn chế trang trí, thì các cách trang trí nhà đẹp và tiết kiệm này vẫn sẽ giúp bạn có một không gian tươi mới.

Cách trang trí nhà đẹp bằng giấy dán tường

Nếu bạn đang nằm trong một số trường hợp khi đi thuê căn hộ, mà chủ nhà không cho phép thay đổi màu sơn của các bức tường, hoặc việc sơn tường tốn quá nhiều thời gian và công sức, hãy thử một số cách thay thế như tận dụng giấy dán tường chẳng hạn. Hiện nay, trên thị trường có vô số các sản phẩm giấy dán tường chất lượng mà giá cả lại đa dạng phù hợp với từng điều kiện tài chính của mỗi người và đủ màu, đủ kiểu, cho phép bạn có thể thỏa thích chọn lựa theo sở thích của mình.


4 cach trang tri nha dep va tiet kiem

Mẫu giấy dán tường mang phong cách tropical (nhiệt đới) dành riêng cho những bạn yêu thích thiên nhiên.

“Thảm phép thuật” là cách trang trí nhà đẹp độc đáo

Đây là cách trang trí nhà đẹp được nhiều người yêu thích. Tại sao không sắm ngay cho căn hộ của mình một chiếc thảm trải sàn mang họa tiết theo ý muốn, chúng vừa có tác dụng trong việc mang lại cảm giác gắn kết giữa các đồ vật lại với nhau, vừa làm cho sàn nhà trông sạch sẽ hơn, đặc biệt, bạn có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh chúng mỗi khi phải chuyển đi nơi khác.


4 cach trang tri nha dep va tiet kiem

Thảm trải sàn sở hữu họa tiết sọc vằn độc đáo

Sáng tạo với các họa tiết trong không gian sống

Thông thường những vật dụng như thảm lót sàn, rèm cửa, khăn trải bàn, gối,... đều chiếm đa phần diện tích căn phòng cho dù là trên bề mặt sàn hay trên các đồ nội thất, những họa tiết, màu sắc hiện diện trên những vật dụng này cũng chính là đại diện trực tiếp cho sở thích của bản thân bạn. Cho nên đừng ngại ngần, hãy sáng tạo không ngừng với cách trang trí nhà đẹp bằng họa tiết để làm cho không gian sống trở nên sinh động hơn.

Không gian xanh luôn ưu tiên hàng đầu

Nếu căn hộ bạn đang sống không sở hữu không gian ngoài trời, hãy thử trồng một vài cây xanh trong nhà. Có rất nhiều loại cây phù hợp để trồng trong nhà mà giá cả lại phải chăng. Cách trang trí nhà đẹp bằng cây xanh sẽ là một trong những yếu tố giúp cho tâm trạng của bạn được cải thiện mỗi khi về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, một số loại cây còn mang những ý nghĩa phong thủy rất thú vị.


4 cach trang tri nha dep va tiet kiem

Một số loại cây trồng trong nhà

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: