Nhà đẹp hơn với đèn led âm trần thạch cao

Đèn trang trí là ngoài tác dụng chiếu sáng còn giúp cho không gian sống của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn và khéo léo trong việc bố trí thì nó có thể làm cho mọi thứ trở nên hài hòa, hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp đèn led âm trần thạch cao cho một số không gian chức năng trong nhà.

Đèn led âm trần thạch cao cho phòng khách

Phòng khách được coi là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, dù bạn thiết kế nó với diện tích nhỏ hay rộng thì việc lắp đặt đèn led âm trần để chiếu sáng cho không gian này cũng là một lựa chọn rất sáng suốt. Điều quan trọng nhất là bạn không nên lạm dụng quá nhiều nếu không sẽ khiến cho căn phòng bị chói và tạo cảm giác khó chịu. Với trần thạch cao thì bạn chỉ cần thiết kế thật đơn giản, ít giật cấp, mẫu đèn nên có cường độ ánh sáng dịu mắt để tạo sự thoải mái cho mọi người.

Không nên lạm dụng đèn led ở phòng khách

Đèn led âm trần giúp hoàn thiện phòng bếp

Do hạn chế diện tích trong các căn nhà hiện đại, nhiều gia chủ quyết định kết hợp giữa phòng ăn và phòng bếp. Với không gian chức năng này, bạn nên lựa chọn đèn led âm trần thạch cao với kiểu dáng thật đơn giản. Nếu đèn chùm giúp không gian trở nên sang trọng thì đèn led thả trần hoặc bộ đèn dây sẽ tạo điểm nhấn cho phòng bếp.

Đèn led âm trần thạch cao sẽ tạo điểm nhấn cho phòng bếp

Việc cung cấp nguồn ánh sáng cho không gian phòng bếp là một điều rất quan trọng, nó giúp cho việc chế biến món ăn của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn và tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho không gian này. Vì vậy, cần chú ý kỹ lưỡng hơn khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho không gian bếp.

Đèn led âm trần thạch cao giúp phòng ngủ đẹp hơn

Do chức năng là nơi nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thằng, mệt mỏi, phòng ngủ là một một không gian cần sự yên tĩnh. Vai trò của căn phòng này trong nhà cũng rất quan trọng. Để bố trí thiết bị chiếu sáng cho không gian nghỉ ngơi này, bạn cần một mẫu đèn led âm trần với thiết kế đơn giản, có cường độ ánh sáng êm dịu để cảm giác thư giãn và ấm cúng.

Đèn led âm trần thạch cao trong phòng ngủ nên có thiết kế đơn giản, ánh sáng êm dịu

Với những gợi ý nêu trên, chắc hẳn bạn đã có những ý tưởng lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với ngôi nhà. Nếu không có kinh nghiệm, bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể nhờ đến các chuyên gia trong lĩnh vực này. 

(Theo Tạp chí Xây dựng Online) 


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: