10 màu sơn đẹp lung linh cho căn phòng của bé yêu

Màu sơn đẹp, phù hợp sẽ tạo cho bé yêu một không gian tuyệt vời để học tập, sinh hoạt.

Màu tím nhạt kết hợp với màu trắng quả là 2 gam màu phù hợp với căn phòng đáng yêu của bé gái. Theo nhiều chuyên gia thiết kế thì đây là gam màu khuyến khích sự sáng tạo, gợi lên cảm giác tích cực, vui vẻ. 

Màu xanh nước biển không quá tối, khi được kết hợp với màu trắng, sẽ tạo nên một căn phòng tràn đầy năng lượng. Căn phòng với gam màu xanh nước biển này vẫn phù hợp đến tận khi con trưởng thành. 

 Kết hợp màu vàng với màu trắng sẽ tạo cảm giác ấm áp, vui vẻ, tràn đầy năng lượng cho căn phòng bé yêu nhà bạn.

Căn phòng với màu vàng nhạt kết hợp với màu hồng thật quá tuyệt và phù hợp với bé yêu nhà bạn. Hãy khuyến khích bé tự trang trí căn phòng nhà mình với những gam màu đáng yêu này.

Gam màu xanh nhạt tượng trưng cho bầu trời, là màu sơn phòng mà bé trai nào cũng yêu thích. Gam màu xanh- trắng luôn tạo cảm giác thư giãn cho căn phòng.

Gam màu xanh dương không chỉ dành riêng cho bé trai đâu. Nếu mẹ kết hợp căn phòng xanh dương với đồ đạc màu hồng, đây sẽ là một căn phòng quá ư dễ thương dành riêng cho bé gái.

Màu sơn vàng tươi như những tia nắng buổi sáng sẽ tạo cho căn phòng của bé yêu cảm giác rộng rãi, thư giãn thực sự.

Màu hồng phấn sẽ làm cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu và lung linh bất ngờ. Bạn có thể dùng thêm phụ kiện để trang trí và làm cho bức tường phòng bé thêm sinh động, bắt mắt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu tím nhạt là màu sắc giúp kích thích trí tưởng tượng của bé. Tường nhà có màu tím sẽ khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé, nhất là khi các bé sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật như hội họa, múa…

Màu xanh lơ luôn mang đến cảm giác yên bình, thư thái và dễ chịu. Màu sắc này cũng khiến căn phòng trông lớn hơn, luôn tràn ngập ánh sáng mặc dù có cửa sổ tương đối nhỏ.

Quỳnh Trang/Theo Housebeautiful

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận