Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà

Theo phong thủy trồng cây trước nhà là điều cấm kỵ. Bởi việc trồng cây như thế làm cản trở vượng khí vào nhà. Hóa giải cấm kỵ phong thủy này như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết bên dưới.

Trừ trường hợp sống trong các căn hộ chung cư không xoay sở được diện tích trồng cây trước nhà thì hầu như nhiều gia đình ở nhà cấp 4, nhà phố hay biệt thự đều cố gắng đem cây cối trồng nơi ra vào nhà. Cây cối vừa giúp mang vẻ đẹp mĩ quan cho công trình nhà ở vừa tạo ra bầu không khí trong lành cần thiết. Trồng cây trước nhà rất phổ biến bởi gia đình nào cũng muốn tạo bóng râm cho khuôn viên nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy trồng cây trước nhà là điều không nên.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (1)

Theo phong thủy trồng cây trước nhà là điều cấm kỵ. (Ảnh: Internet)

Việc trồng cây trước nhà phạm vào phong thủy bởi sẽ cản trở vượng khí, không có lợi cho gia đình. Trồng cây ở vị trí trước nhà những tưởng đẹp mắt, cho bóng râm nhưng kỳ thực có thể gây ra sự xáo trộn trong cuộc sống từng thành viên gia đình.

Để hóa giải, gia chủ nên chọn trồng các loại cây sau.

Mục Lục

Cây cọ

Theo phong thủy, cây cọ mang ý nghĩa đại diện cho tài vận và giữ gìn nguồn tài vận đó cho gia đình. Chọn cây cọ trồng trước nhà vì thế được các chuyên gia phong thủy học khuyến khích.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (2)

(Ảnh: Internet)

Cây họ cam, chanh

Cam, quýt, chanh, hay quất đều mang ý nghĩa may mắn, vui vầy cho gia đình. Đây là loại cây trồng trước nhà phù hợp mà các gia chủ nên lựa chọn.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (3)

(Ảnh: Internet)

Cây xoan

Tượng trưng cho sự trường thọ, cây xoan vì thế mà được các chuyên gia phong thủy giới thiệu đến nhiều gia chủ khi muốn trồng cây trước nhà.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (4)

(Ảnh: Internet)

Cây mơ

Hoa mơ có 5 cánh mang ý nghĩa sự tinh khiết và thịnh vượng. Chính vì lẽ đó mà khi chọn cây trồng trước nhà, gia chủ có thể nghĩ đến loài cây này.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (5)

(Ảnh: Internet)

Cây lựu

Ý nghĩa của cây lựu là gia đạo yên vui, “con đàn cháu đống”. Đây cũng là loại cây trồng giúp hóa giải phong thủy khi gia chủ muốn trồng cây trước nhà.

Hóa giải cấm kỵ phong thủy trồng cây trước nhà - Nhà Đẹp Số (6)

(Ảnh: Internet)

(Theo sohu)

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận