Phòng bếp thanh lịch đậm chất Scandinavia sau cải tạo

Ý tưởng cải tạo phòng bếp dưới đây tạo nên một không gian vô cùng tiện nghi, hiện đại, đậm phong cách Scandinavia nhẹ nhàng và thanh lịch.

Cặp vợ chồng Suraya và Jason Barbee hiểu rõ vai trò quan trọng của phòng bếp nên họ đã quyết định cải tạo lại căn bếp cũ có phần tẻ nhạt. Họ chọn phong cách chính là Scandinavia.

cải tạo phòng bếp 
Phòng bếp cũ tạo cảm giác khá nặng nề

bàn ghế ăn 
Bàn ăn mang đậm phong cách cổ điển

Khi cải tạo bếp, chủ nhà muốn một không gian cởi mở nhưng ấm cúng. Họ cũng muốn có không gian để những đứa trẻ có thể chơi đùa khi họ nấu nướng. Vì vậy, kiến trúc sư đã dịch chuyển vị trí bếp đến vị trí bàn ăn, nơi có trần nhà cao. Khi dịch chuyển, họ sẽ bỏ bớt đi một bức tường trong căn phòng này, tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn.

bếp theo phong cách Scandavina 
Căn bếp mới đậm chất Scandavina

Phòng bếp dường như được thay đổi toàn bộ. Những kệ bếp được đưa ra gần cửa sổ, đặt sát tường để tiết kiệm không gian. Màu sắc được thay bằng tông màu tươi sáng hơn, chủ yếu dùng hai tông màu là trắng và màu gỗ sồi sáng.

Sau khi cải tạo, căn bếp còn gây ấn tượng bởi cách bài trí và lưu trữ đồ đạc rất thông minh. Hệ kệ mở chữ L ốp góc tường, những món đồ gia dụng có giá treo nam châm cho phòng bếp thật gọn gàng và đẹp mắt.

phòng bếp đẹp 
Những mảng tường gạch subway càng tô đậm thêm chất Scandinavia

giá kệ bếp 
Giá kệ mở hình chữ L cho phòng bếp gọn gàng hơn

trang trí bếp 
Chậu cây xanh mang thêm sức sống vào phòng bếp

Đảo bếp đa năng 
Đảo bếp đa năng là giải pháp để tạo ra không gian vui chơi cho trẻ ngay trong bếp

bàn ăn nhỏ 
Bàn ăn nhỏ nhắn phù hợp với tổng thể căn phòng

(Theo Trí thức trẻ) 
 
Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận