"Thay áo mới" cho căn nhà cũ nát chỉ với 350 triệu đồng

Chỉ với 350 triệu đồng nhưng căn nhà cũ nát tại quận 8, (Tp.HCM) đã "lột xác" tạo ra một không gian sống mới tiện nghi, thoáng đãng và đặc biệt là có sự kết nối giữa các khu vực chức năng.

Trước đây, ngôi nhà vốn là hai căn trọ được sử dụng cho người khác thuê với diện tích 36m2. Nay gia chủ quyết định gộp hai căn thành một, sửa chữa lại thành tổ ấm khang trang.

Theo đó, phòng trọ cũ được đập bỏ vách ngăn để cải tạo thành phòng khách có trần cao, rộng và thông thoáng. Nội thất phòng khách được tiết chế đến mức tối đa để tạo ra khoảng trống vừa đủ cho con nhỏ có nơi vui đùa thoải mái. Phòng ngủ và WC được bố trí trên tầng lửng. Giường ngủ tích hợp tủ lưu trữ chứa đồ chơi cho con trẻ.

Các KTS đã tận dụng các tủ, kệ giúp gia chủ có đủ nơi cất trữ đồ dùng làm bếp, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn bếp nhỏ. Nhờ hệ tủ bếp này mà dù diện tích hạn chế nhưng gia chủ vẫn có đủ chỗ để cất giữ các đồ gia dụng nhà bếp.

Chỉ với 350 triệu đồng nhưng căn nhà đã hoàn toàn "lột xác", tạo ra một không gian sống mới tiện nghi, thoáng đãng và đặc biệt là có sự kết nối giữa các khu vực chức năng, giúp các thành viên trong gia đình gia tăng sự giao tiếp với nhau. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng kiểm soát con trẻ khi chúng chơi đùa.

Hình ảnh ngôi nhà trước khi cải tạo

Sau khi gộp hai căn nhà trọ thành một và cải tạo lại, gia chủ được một tổ ấm khang trang

Phòng khách thoáng đãng với khoảng trống vừa đủ để con nhỏ có nơi vui đùa thoải mái

Phòng bếp tuy nhỏ hẹp nhưng gọn gàng và đầy đủ tiện nghi nhờ
cách bố trí hệ thống tủ, kệ hợp lý

Phòng ngủ trên tầng lửng với giường tích hợp tủ lưu trữ chứa đồ chơi cho con trẻ

(Theo Tiền phong Online) 
Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận