Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây

Kệ lưu trữ hình khung ảnh

Dành cho những ai thích decor không gian phòng bếp mang hơi hướng nghệ thuật. Mẫu kệ lưu trữ với các ngăn được phân chia đều nhau được đóng khung lạ mắt. Kệ bếp này rất thích hợp để chứa ly, tách. Vì khá nhỏ nên mỗi ngăn chỉ có thể chứa được số lượng ly, tách ít. Tuy nhiên, nhờ điều này mà chiếc kệ lưu trữ trông không khác tác phẩm nghệ thuật là mấy. Không gian phòng bếp như được thổi bừng sức sống chỉ bằng món đồ nhỏ xinh này.

Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây - Nhà Đẹp Số (1)

Kệ lưu trữ độc đáo

Nếu bạn thuộc tuýp người cá tính thì các mẫu kệ bếp độc đáo sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Một chiếc kệ bếp với mẫu mã có vẻ khác thường sẽ giúp ích rất nhiều trong việc làm không gian phòng bếp thêm ấn tượng. Thử ngắm nghía mẫu kệ lưu trữ hình chiếc tháp đồng hồ này xem. Rõ ràng, ánh nhìn của bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút về phía đấy.

Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây - Nhà Đẹp Số (2)

Kệ hốc

Khi không gian phòng bếp quá eo hẹp, bạn nên tận dụng góc chết của căn phòng. Thiết kế kệ hốc là giải pháp được chuyên gia khuyến khích. Những chiếc kệ hốc này giúp bạn giải quyết được vấn đề diện tích. Đồng thời giúp tăng cường không gian lưu trữ các đồ dùng nhà bếp.

Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây - Nhà Đẹp Số (3)


Kệ bếp bằng ván gỗ

Những không gian phòng bếp theo phong cách đồng quê hay rustic có thể tận dụng ván gỗ cũ để thiết kế kệ bếp. Chúng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa đem lại vẻ đẹp mộc mạc cho không gian bếp núc của gia đình.

Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây - Nhà Đẹp Số (4)

Kệ bếp kim loại

Nếu bạn thích vẻ đẹp của những căn bếp công nghiệp, hãy lựa chọn mẫu kệ kim loại này. Chúng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa độ bền của chúng cũng rất cao. Kệ bếp bằng kim loại mỏng còn rất dễ sơn màu tùy theo sở thích gia chủ. Chính vì những lí do đó mà mẫu kệ này ngày càng xuất hiện phổ biến trong gian bếp nhiều gia đình.

Tô điểm không gian phòng bếp bằng những mẫu kệ đẹp ngất ngây - Nhà Đẹp Số (5)

(Theo Afamily)

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận