Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Kiến trúc sư chia sẻ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 64m2 với 2 phòng ngủ cho gia chủ trẻ tuổi, ưa thích phong cách đơn giản, hiện đại. Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ, phù hợp cho gia đình 4 thành viên, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Với một căn hộ diện tích không quá lớn và có thiết kế đơn giản, kiến trúc sư khuyên bạn không nên quá “tham” đồ nội thất và các phụ kiện trang trí. Cố gắng "nhồi nhét" sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên chật chội, khó mà sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, hợp lý.

Thiết kế bội thất căn hộ 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 64m2, 2 phòng ngủ cho gia đình trẻ

Gia chủ là người trẻ tuổi ưa thích phong cách đơn giản, hiện đại. Vì thế, kiến trúc sư cũng lựa chọn nội thất khá đơn giản cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ này. Vật liệu gỗ MDF được sử dụng cho bàn ghế và hệ thống tủ, kệ trang trí.

Phối cảnh thiết kế nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản với gam màu tươi sáng, trẻ trung. Bàn ghế, tủ, kệ trang trí dùng chất liệu gỗ MDF để tiết kiệm chi phí.
Phòng khách liền kề loggia
Phòng khách liền kề loggia có tầm nhìn đẹp ngắm cảnh thành phố.
Ti vi và hệ thống tủ kệ
Tủ bếp dạng thẳng, diện tích 3m2 phù hợp cho các căn hộ chung cư nhỏ. Kiến trúc sư thiết kế hệ thống tủ bếp dưới, tủ bếp trên kịch trần để tối đa không gian lưu trữ đồ khô, dụng cụ nấu nướng,...
Thiết kế nội thất bếp căn hộ
Gạch bông hoa văn và đá granite 8 ly được sử dụng để bảo vệ tường khỏi những vết bẩn, dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp.
Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ
Phòng ngủ đầu tiên sử dụng gam màu xám làm chủ đạo, diện tích đủ để bố trí giường ngủ, bên cạnh là tủ quần áo và bàn làm việc. Phòng ngủ thứ hai dùng gam màu be nhẹ nhàng, có phòng vệ sinh bên trong. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, đón ánh sáng tự nhiên.
Thiết kế nội thất phòng tắm căn hộ
Phòng tắm sử dụng gạch mosaic vảy cá màu trắng và gạch mosaic vuông xanh sang trọng, có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, phù hợp cho các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước.

Tư vấn thông tin và hình ảnh: Kiến trúc Xây dựng Song Phát

Biên tập: Hương Liên

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận