TOP 3 SÀN GỖ TỰ NHIÊN TỐT NHẤT HIỆN NAY

ất cả sàn gỗ tự nhiên đều là sản phẩm có chất lượng tốt. Vậy nếu chỉ xếp trong top 3 thì những sàn gỗ nào sẽ được gọi tên?

Vị trí thứ nhất: Sàn gỗ tự nhiên giáng hương

Đứng ở vị trí đầu tiên, sàn gỗ giáng hương được đánh giá là sàn gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Tính năng và đặc điểm của chúng đều có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí lắp đặt. Điểm nổi bật ở sàn gỗ giáng hương chính là mùi thơm nhẹ nhàng, một cảm giác dễ chịu khi đi qua sản phẩm. Chắc chắn, khi lần đầu tiên cảm nhận mùi hương này, bạn sẽ thích chúng và muốn sử dụng ngay. Tuy nhiên, giá sàn gỗ tự  nhiên hơi cao một chút, dao động khoảng từ 1,4-1,5 triệu đồng.
 
Sàn gỗ tự nhiên giáng hương
Sàn gỗ tự nhiên giáng hương

Mặc dù có giá thành cao nhưng chúng vẫn được xếp vào danh sách sàn gỗ có số lượng tiêu thụ nhiều, là sản phẩm được đại đa số khách hàng đều yêu thích.
Màu đỏ đậm của sàn gỗ giáng hương mang lại không gian sang trọng, hiện đại, nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp truyền thống, duyên dáng và cuốn hút như người con gái ở đội tuổi đẹp nhất.

Vị trí thứ 2: Sàn gỗ tự nhiên sồi trắng

Đứng ở vị trí thứ 2 là sàn gỗ tự nhiên sồi trắng. Cảm quan đầu tiên khi bắt gặp sàn gỗ sồi trắng đó là nét trẻ trung, hiện đại, một sự tưới mới và phù hợp với không gian phòng khách. Màu trắng, gam màu của sự tinh khôi càng làm cho sàn gỗ sồi trắng thu hút hơn, tạo sự năng động và đầy sức sống cho không gian lắp đặt. Nó chứa đựng một sức trẻ, một sức khỏe mà khi nhìn vào ai cũng muốn sở hữu.
 
Sàn gỗ tự nhiên sồi trắng
Sàn gỗ tự nhiên sồi trắng

Sàn gỗ tự nhiên sồi trắng không khó tính như những sàn gỗ khác vì chúng dễ dàng ăn nhập với mọi màu sắc của nội thất. Dù không gian nhà bạn đã có gam màu tối hay sáng thì loại sàn gỗ này đều có thể thích nghi một cách nhanh chóng, tô điểm không gian và hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, chúng có đủ tính năng như: chống nước, chịu nhiệt, hạn chế trầy xước, chống trơn trượt,...chịu được tác động của ngoại cảnh và người sử dụng.

Vị trí thứ 3: Sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Vị trí thứ 3 dành cho sàn gỗ tự nhiên chiu liu. Nếu như sàn gỗ sồi trắng mang đến không gian sống động thì sàn gỗ chiu liu lại có một chút gì đó yên tĩnh đến cuốn hút. Có lẽ vì màu sắc của chúng. Gam màu tối huyền bí khi được lắp đặt cùng với gam màu sáng sẽ càng làm cho sàn gỗ chiu liu trông ấn tượng và tạo không gian độc đáo hơn bao giờ hết.
Giá sàn gỗ tự nhiên chiu liu cũng khá phù hợp với thu nhập và chi tiêu của người dùng Việt nên không khó để bạn đặt mua chúng. Nhất là khi bạn mua tại Sàn đẹp chúng tôi, bạn sẽ được chiết khấu tốt nhất.
Bạn yêu thích sàn gỗ tự nhiên nào trong 3 sàn gỗ trên. Hãy cho chúng tôi biết nhé, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cả về màu sắc, tính năng cũng như giá thành
Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận